728x90 AdSpace

  • Latest News

    4 thg 4, 2015

    (23h30 - 4/4) Chelsea - Stoke City: tường thuật trực tiếp

    (23h30, 4/4) Stamford Bridge luôn là nơi đi dễ khó về với Stoke.

    Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp. Mời quý vị và các bạn đón xem!

    Với 6 điểm nhiều hơn ĐKVĐ Premier League là Man City và đá thiếu 1 trận (gặp Leicester), đội quân của HLV Mourinho đang băng băng tiến về chức vô địch đầu tay, kể từ ngày “Mr Special” tái hợp đội bóng cũ. Vào thời điểm Chelsea đang có sức mạnh tổng lực cho chiến trường Ngoại hạng Anh, tất nhiên Stoke không phải là nhiệm vụ quá khó khăn với thầy trò HLV Mourinho.

    Trước mỗi trận đấu, Stoke luôn được coi là đối thủ “kị dơ” với các ông lớn. Tuy nhiên, điều đó không hẳn “ám” vào “The Blues”. Bởi lẽ khi soi vào thành tích đối đầu, Chelsea chưa bao giờ gặp khó trước “The Potter”. Bằng chứng, “Mou-team” đang bất bại trước Stoke 14 trận gần nhất (13 thắng, 1 hòa), và trong số đó, Chelsea thắng cả 8 trận khi được chơi trên Stamford Bridge.

    Costa(áo xanh) nhiều khả năng không ra sân vì chấn thương

    Lịch sử đối đầu là vậy, song không thể phủ nhận Chelsea đang gặp vấn đề. Gần nhất, “The Blues” đã suýt bị Hull City cầm hòa, dù là kẻ sớm vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng. Những sai lầm của cặp đôi trung vệ Cahill - Terry phải trả giá khi đối phương chọc thủng lưới Courtios 2 lần trong vỏn vẹn 3 phút. Rất may, “Gà son” Remy đã tỏa sáng kịp thời giúp đội quân của Mourinho “thoát hiểm” trong gang tấc. Có cảm giác, Chelsea có phần khá ngạo mạn khi gặp các đối thủ dưới cơ, và họ toàn tự làm khó mình.

    Nếu Chelsea tiếp tục lối phòng ngự mơ hồ như vậy, Stoke có thể khiến họ phải “ngậm bồ hòn”. Nên nhớ, đội quân của HLV Mark Hughes vẫn sở hữu lối chơi đầy bạo dạn, và đặc biệt họ luôn biết tận dụng tốt khả năng không chiến từ những tình huống đá phạt cố định. Nhất là khi trong tối nay, Peter Crouch nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu. Luận về lối chơi, “Thợ gốm” sẽ không ngại triệt hạ những mẫu cầu thủ kỹ thuật phía Chelsea, nhằm giảm hưng phấn của đội chủ nhà.

    Về phía Chelsea, họ đang nhức đầu vì chấn thương của Costa, và nhiều khả năng chân sút hàng đầu của “The Blues” sẽ vắng mặt. Tất nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn có được sự phục vụ của những ngòi nổ như Hazard, Oscar, Fabregas và Willian. Tuy vậy, khi thiếu đi “Mãnh thú” Costa và thay vào đó là Remy, sức công phá của Chelsea cũng theo đó mà thụt giảm đáng kể.

    "Sếu vườn" Crouch là ngòi nổ không chiến của Stokea

    Tuy vậy, việc Chelsea bại trận ngày hôm nay khó xảy ra. Nhất là khi HLV Mourinho biết rằng 3 điểm mỗi trận là điều cốt yếu trong cuộc đua nước rút về đích mùa này. Khi cuộc đua còn lại 8 vòng cuối cùng, “Mou-team” rất muốn ra đòn trấn át tư tưởng các đối thủ “chiếu dưới”.

    Gần nhất, vẫn là Man City, Arsenal hay MU đang tìm cách ngoi lên “xưng quyền xưng bá” ở mùa giải này. Và có thể, họ sẽ bắt đầu bằng trận thắng tưng bừng trước Stoke vòng 31 để tạo tiền đề.

    Dự đoán: Chelsea 3-1 Stoke

    Tình hình lực lượng:

    Chelsea: Mikel chấn thương. Khả năng ra sân của Diego Costa còn bỏ ngỏ.

    Stoke: Odemwingie, Bojan, Muniesa chấn thương. Moses không được phép thi đấu.

    Đội hình dự kiến:

    Chelsea (4-2-3-1): Courtois - Cahill, Terry, Azpilicueta, Ivanovic - Matic, Fabregas - Willian, Oscar, Hazard - Remy.

    Stoke City (4-5-1): Begovic - Wilson, Shawcross, Bardsley, Wollscheid - Whelan, Nzonzi, Walters, Cameron, Arnautovic - Crouch.

    Theo 24h.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    4 nhận xét :

    Item Reviewed: (23h30 - 4/4) Chelsea - Stoke City: tường thuật trực tiếp Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top